TỔNG ĐÀI ĐA KÊNH MCONTACT

  • Home
  • >TỔNG ĐÀI ĐA KÊNH MCONTACT

PHẦN MỀM ĐA KÊNH MCONTACT

Nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

  • Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh MCONTACT là giải pháp tích hợp của CONTACT CENTER và CRM giúp doanh nghiệp tối ưu nghiệp vụ và quy trình Telesales cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh.
  • Phần mềm đa kênh MCONTACT là một giải pháp quan trọng trong doanh nghiệp, đóng vai trò quản lý mọi liên hệ, tương tác với khách hàng. Không giống như Tổng đài chăm sóc khách hàng truyền thống thường chỉ nhận yêu cầu và hỗ trợ qua điện thoại, phần mềm đa kênh MCONTACT có thể liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng, đảm nhiệm việc tiếp nhận và phản hồi những giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như hotline, gọi video, website, chat, email, Facebook, Zalo, SMS,… Từ đó giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng hiệu quả và nâng cao trải nghiệm người dùng một cách tối đa.

SỨ MỆNH CỦA PHẦN MỀM ĐA KÊNH MCONTACT

NHANH CHÓNG

CHÍNH XÁC

TIN TƯỞNG

BẢO MẬT

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM ĐA KÊNH MCONTACT

MCONTACT sử dụng nhiều công nghệ mới tiên tiên để giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, theo dõi được trạng thái mua hàng, ghi nhận được những tương tác và dữ liệu về khách hàng.

Tối ưu hiệu suất làm việc của đội ngũ Telesales và Sales

Tối ưu hiệu suất làm việc của đội ngũ Telesales và Sales

Giảm 50 – 70% cước phí liên lạc hàng tháng.

Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Dung lượng đáp ứng của hệ thống lớn.

 

Bảo mật cao, hỗ trợ phương án dự phòng an toàn.

TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM ĐA KÊNH MCONTACT

TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI

Tính năng cho nhân viên (Agent)
Giữ máy, chuyển cuộc gọi, đàm thoại nhiều bên, tự động dùng số nội mạng gọi ra, gọi nội bộ miễn phí, chuyển cuộc gọi ra số điện thoại cá nhân,…

Tính năng cho Giám Sát viên (Supervisor)
Giám sát viên có thể cướp / nghe lén/ ngắt cuộc gọi của 1 nhân viên, đàm thoại 3 bên,…

Tính năng hệ thống
IVR, Voice mail, thiết lập giờ làm việc, đầu số, ghi ấm cuộc gọi,…

Tính năng liên quan đến dữ liệu khách hàng
Chặn số quấy rối, phân hạng VIP/ thường, điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách,…

Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh – ACD

Gặp agent gần nhất, phân phối kỹ năng, bấm máy lẻ để gặp

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA HỆ THỐNG

Tích hợp app và theo yêu cầu của Khách hàng

  • Tích hợp call web to app
  • Tích hợp call web to phone
  • Tích hợp vào website/ app qua API

Tính năng tích hợp Zalo OA, Email, Facebook
Quản lý khách hàng

  • Lưu trữ, quản lý khách hàng tập trung, tạo chiến dịch gọi tự động Auto Call,….
  • Upload dữ liệu lên hệ thống từ file excel,…

Quản lý bán hàng: Lưu trữ và quản lý danh sách đơn hàng, theo dõi đơn hàng, công nợ, …
Automation Marketing

  • Tự động nhận diện và ghi nhận số điện thoại khách hàng
  • Tạo chiến dịch Marketing SMS/ Emai/ ZNS

Báo cáo thống kê: Theo dõi, phân tích báo cáo mọi khía cạnh theo thời gian thực như: cuộc gọi (thoại/video), email, chat, phiếu ghi, agent,…

Tòa Monaco, 116 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội       kinhdoanh@htcjsc.vn       079.798.6666
Văn Phòng HCM: Tầng 6, Tòa nhà Serepok, 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh